เนลสัน เวริสซิโม่,เบนฟิก้า,ลิเวอร์พูล

เนลสัน เวริสซิโม่,เบนฟิก้า,ลิเวอร์พูล

"เบนฟิก้า" ลั่นพร้อมสู้ไม่ถอยมั่นใจรับมือหงส์ได้

blog

จำนวนเข้าชม 590 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เนลสัน เวริสซิโม่ กุนซือ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ยืนยันว่าลูกทีมพร้อมสู้ไม่ถอย แม้จะมีชื่อชั้นเป็นรอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่มั่นใจว่าจะรับมือกับเกมที่ยากได้แบบอยู่หมัด 


เบนฟิก้า มีโปรแกรมเปิดรังเอสตาดิโอ ดา ลุช ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันที่ 5 เม.ย.นี้ โดยกุนซือ เนลสัน เวริสซิโม่ ยอมรับว่าเกมนี้ไม่ง่ายอย่างแน่นอน แต่นักเตะทุกคนก็พร้อมสู้แบบไม่มีถอยด้วยเช่นกัน  


"พวกเราต้องตระหนักด้วยว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พร้อมไปด้วยการเล่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถส่วนบุคคล พร้อมกับโค้ชที่ยอดเยี่ยม และนั่นจะเป็นส่วนที่มีอิทธิพลต่อพวกเราในระดับที่สูงมากๆ จากทั้งสองเกม" เวริสซิโม่ กล่าว


"มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วกับเกมที่พบกับ อาแจ็กซ์ ว่ามันจะเป็นเกมในรูปแบบ 50-50 พวกเราสามารถยับยั้งจุดแข็งของ ลิเวอร์พูล ได้เหมือนทีมอื่นๆ พวกเขาก็มีจุดอ่อนที่พวกเราสามารถเอามาเป็นข้อได้เปรียบ พวกเรามีการพัฒนาในส่วนของการป้องกัน ซึ่งพวกเราจะต้องเอาออกมาใช้ให้ได้อย่างเพียงพอ


"มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราจะสามารถผ่านไปได้ และจากนั้นก็พึ่งพาแฟนบอล ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมของพวกเราสำหรับค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรป"