สเปอร์,อาร์เซนอล

สเปอร์,อาร์เซนอล

"ไก่-ปืน" ได้คิวเตะใหม่ท้ายซีซั่นลุ้นแย่งท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 567 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


เกมตกค้างนัดที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จะต้องเปิดบ้านต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ได้คิวเตะใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยจะไปฟาดแข้งกันในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะช่วงตัดสินชี้ชะตาลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกไปเลยด้วย


ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีคิวเปิดรังท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ตามกำหนดการเดิมคือเมื่อวันที่ 16 มค.ที่ผ่านมา 


แต่ "ปืนใหญ่" ได้ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันตามโปรแกรมเดิมออกไปก่อนด้วยเหตุผลที่ว่าตอนนั้นมีผู้เล่นให้เลือกใช้งานไม่เพียงพอ เพราะติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงเรื่องของอาการบาดเจ็บ และติดภาระกิจไปรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จึงได้รับการอนุมัติให้เลื่อนนัดนั้นออกไปก่อนด้วยเช่นกัน


ตอนนี้ได้มีการกำหนดวันแข่งเกมตกค้างนัดดังกล่าวกันใหม่แล้ว โดยจะเตะกันช่วงท้ายฤดูกาลในวันที่ 12 พ.ค. หรือในช่วงก่อนปิดฤดูกาลแค่ 10 วันเท่านั้น และอาจจะเป็นเกมตัดสินการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ของทั้งสองทีมดังกล่าวได้เลย


เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" สามารถแซงหน้า "ปืนใหญ่" ขึ้นไปยึดอันดับ 4 ได้แล้วนั่นเอง แต่ยังคงต้องขับเคี่ยวกันต่อไปจนถึงที่สุด เพราะทั้งสองทีมมีคะแนนไม่ห่างกันมากนัก