บาเยิร์น มิวนิค,บียาร์เรอัล

บาเยิร์น มิวนิค,บียาร์เรอัล

"นาเกลส์มันน์" เตือนเสือใต้ระวังบียาร์เรอัลกดดันน้อยกว่า

blog

จำนวนเข้าชม 572 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากเตือนลูกทีมให้ระวัง "เรือดำน้ำ" บียาร์เรอัล พร้อมเล่นแบบไร้ความกดดัน เพราะไม่ได้ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์เหมือนอย่างทีมของเขานั่นเอง


บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เอสตาดิโอ เด ลา ซารามิก้า คืนวันที่ 6 เม.ย.นี้ โดยกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ชี้ว่า บียาร์เรอัล ยังคงเป็นทีมสุดอันตรายในเกมสโมสรยุโรป เพราะมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยูฟ่า ยูโรปาลีก และสามารถเขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ด้วย แม้ว่าเกมล่าสุดจะพลาดท่าแพ้ เลบานเต้ ทีมหนีตกชั้นในศึกลาลีกาก็ตาม   


"ถ้าคุณฟังคำพูดของ อูไน เอเมรี่ แล้ว สำหรับเขาการได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกก็เป็นเหมือนโบนัส พวกเขาทำผลงานในลีกได้ต่ำกว่าที่คาดหวัง เพราะว่ารั้งอันดับ 7 และเพิ่งแพ้ให้กับ เลบานเต้ ในเกมล่าสุดด้วย"


"พวกเขารู้ว่าจะต้องไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่จะไปบอกว่าพวกเขาต้องคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้เลย และพวกเขาจะค่อนข้างมีอิสระในการเล่นพบกับเรา"


"พวกเขาจะไม่มีความกดดันเหมือนอย่างที่เรามี แต่นักเตะของผมพร้อมรับมือกับสิ่งนั้นได้อยู่แล้ว เพราะเราชินกับการถูกยกให้เป็นตัวเต็งมาโดยตลอด"