แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เอริค เทน ฮาก

สื่อโหมข่าวผีเคาะชื่อ "เทน ฮาก" รอแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 487 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้เคาะชื่อ เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ และเตรียมรอวันแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เพราะกำลังเดินหน้าเพื่อปิดดีลให้ได้


สื่อหลายสำนักพร้อมใจกันรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ๊กซ์ เตรียมได้เก็บข้าวของย้ายมาสวมบทเป็นนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูกาลหน้า เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเลือกแล้วนั่นเอง 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" มีมติเลือกโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปี แต่ว่าข้อตกลงต่างๆ ยังไม่เรียบร้อยดี และกำลังพูดคุยเรื่องของสตาฟฟ์ รวมถึงเรื่องงบประมาณสร้างทีมด้วย


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" หมายหัว เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน และ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีญ่า เอาไว้ด้วยเช่นกัน แต่ว่ามีโอกาสลงเอยกับกุนซือ อาแจ๊กซ์ มากที่สุด 


เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถดึง เทน ฮาก มาจาก อาแจ๊กซ์ ได้ด้วยค่าฉีกสัญญาเพียง 1.7 ล้านปอนด์ เพื่อให้เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก ราล์ฟ รังนิค ซึ่งจะสวมบทเป็นกุนซือขัดตาทัพจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น