มาร์โก อเซนซิโอ,เรอัล มาดริด,อาร์เซน่อล

มาร์โก อเซนซิโอ,เรอัล มาดริด,อาร์เซน่อล

แฉปืนเบียดมิลานจ้องฉก "อเซนซิโอ" ลังเลอำลามาดริด

blog

จำนวนเข้าชม 609 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


มาร์โก อเซนซิโอ ปีกชาวสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมได้รับความสนใจจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รวมถึง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ด้วยเช่นกัน


Sportmediaset สื่ออิตาลีรายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ มาร์โก อเซนซิโอ พร้อมพิจารณาข้อเสนอของ อาร์เซน่อล รวมถึง เอซี มิลาน เพราะทั้งสองทีมดังกล่าวสนใจนักเตะในความดูแลของเขานั่นเอง


"เราภูมิใจที่ได้รับความสนใจจาก มิลาน ซึ่งเป็นตัวเลือกของเราด้วย แม้จะมีข้อเสนอจาก 2 สโมสรในอังกฤษ ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน เราพร้อมจะประเมินทุกทางเลือก" เอเยนต์ของ อเซนซิโอ กล่าว


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุได้เดินทางไปที่ประเทศอิตาลีในช่วงพักเบรกทีมชาติ จึงถูกจับโยงว่าอาจจะไปเจรจากับ "ปีศาจแดงดำ" ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เรอัล มาดริด เพราะเคยซื้อขาย บราฮิม ดิอาซ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ มาก่อน


อย่างไรก็ตามแนวรุกวัย 26 ปีมีสัญญาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2023 แต่ยังลังเลใจเรื่องอนาคตว่าจะตัดสินใจย้ายทีมดีหรือไม่ แต่ได้ตั้งท่าพร้อมโบกมืออำลาทันที หากว่า "ราชันชุดขาว" สามารถดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แบบไม่มีค่าตัว