สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,สเปอร์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด,แอสตัน วิลล่า,สเปอร์

"เจอร์ราร์ด" โอดวิลล่าเล่นดีไม่น่าแพ้ไก่เละคาบ้าน

blog

จำนวนเข้าชม 400 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สตีวีจี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าลูกทีมของเขาเล่นกันได้ดีเหมือนกัน จึงไม่สมควรแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาถิ่นวิลล่า ปาร์ค ด้วยสกอร์ที่ยับเยินแบบนั้น


แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ คาถิ่นของตัวเองแบบเละเทะถึง 0-4 ทำให้กุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถึงกับโอดครวญว่าเป็นสกอร์ที่ดูรุนแรงเกินไปสำหรับทีมของเขา หากดูจากผลงานของลูกทีมที่ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกได้ดีเลย และทำให้ อูโก้ ยอริส นายทาวารทีมเยือนต้องออกแรงเซฟในช่วง 45 นาทีแรกถึง 7 ครั้งเลยด้วย    


"มันคือความจริง เราแพ้ 4-0 และมันยากที่จะรับได้ แต่เรื่องราวในเกมมันไม่ใช่สกอร์ 0-4 อย่างแน่นอน มันเป็นผลการแข่งขันที่รุนแรงเกินไปสำหรับเรา ถ้าคุณดูฟอร์มในครึ่งแรก ผมไม่สามารถขออะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว นอกจากการใช้โอกาสของเรา" เจอร์ราร์ด กล่าว


"เราทำผลงานในช่วงครึ่งแรกได้ดีมากๆ แม้ว่าประตูที่เสียไปในช่วงครึ่งแรกจะเป็นอะไรที่แย่ด้วยก็ตาม แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นกันมา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง 1-0 แต่กลับมีความสุข และภูมิใจ"


"พวกเขาอัดใส่แผงหลังของเราในช่วงครึ่งหลัง และลงโทษเราด้วยคุณภาพล้วนๆ ของ ท็อตแน่ม แบบไร้ความปรานี แต่ผมรู้สึกผิดหวังมากกับการเสียเพิ่มอีก 3 ประตูในช่วงครึ่งหลัง พวกเขารับมือได้ดี และการเล่นเกมรับได้ดีด้วย ทำให้เราต้องยอมรับสภาพที่เกิดขึ้นไปด้วย"