อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์,แชมเปี้ยนส์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์,แชมเปี้ยนส์ลีก

"คอนเต้" ได้ทีโวลั่นไก่สมควรได้ลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 614 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยืนยันว่าทีมของเขาสมควรได้ลุ้นโควตาไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกจากนัดที่บุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 ได้แบบสวยงาม


ตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ยังคงเกาะกลุ่มท็อปโฟร์เอาไว้ได้แบบเหนียวแน่น โดยยังคงอยู่อันดับ 4 แข่ง 31 นัด มี 57 คะแนน เหนือกว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม แต่ว่าลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด และยังคงต้องเบียดแย่งกับ เวสต์แฮม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปด้วย   


"เรารู้ถึงความยากในการมาเยือน วิลล่า เพราะสนามนี้กับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม และผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ของเรา แม้ว่าพวกเขาไม่ได้มีเยอะเท่าของเจ้าบ้าน แต่พวกเขาก็ผลักดันเราตั้งแต่ต้นจนจบ" คอนเต้ กล่าว


"เราทำงานเพื่อพัฒนาผู้เล่น เรามีความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลย ถ้าเราต้องการเป็นทีมระดับท็อป ในทุกเกมจะมีช่วงเวลาที่คู่แข่งสร้างความลำบากให้เรา และหากเราไม่แข็งแกร่งคุณก็จะไม่มีวันที่จะชนะ หรือทำสิ่งที่สำคัญ เรากำลังทำงานในแง่มุมนี้"


"ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการแสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาปรับปรุงในหลายๆ ด้าน เมื่อคุณมีสิ่งนี้อยู่แล้ว คุณจะมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา และพยายามทำสิ่งที่สำคัญในตอนท้ายซีซั่น ตอนนี้เหลืออีก 7 เกม และเราได้แสดงให้เห็นว่าเราสมควรที่จะอยู่ในการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก"