จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เฮนเดอร์สัน" ชี้หงส์เจ๊าเรือใบไม่กระทบลุ้นแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 848 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เฮนโด้" จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าผลบุกไปเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ใช่จุดจบสำหรับการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้แต่อย่างใด 


ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อิติฮัด สเตเดี้ยม 2-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย. โดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ประกาศกร้าวเอาไว้ว่า "หงส์แดง" จะต้องเดินหน้าเก็บชัยให้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้ลุ้นแซงเข้าป้ายแชมป์ฤดูกาลนี้ หากว่า "เรือใบสีฟ้า" เกิดอาการพลาดทาสะดุดนั่นเอง 


"เป็นเกมที่ตึงเครียดเลย ซึ่งเรารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ เรารู้ว่าจะเป็นเกมที่ยาก แต่ก็อยากทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ แม้จะเราจะเอาชนะไม่ได้ แต่เราก็ไม่แพ้ด้วยเช่นกัน" เฮนเดอร์สัน กล่าว


"นี่ยังไม่ใช่จุดจบ เรายังอยู่ในการลุ้นแชมป์ ดังนั้นจึงมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี ผมว่าเราเริ่มต้นได้โอเคนะ แต่หลายครั้งก็ออกจะอลหม่านไปหน่อย เราอยู่แล้วว่าเราจะพบกับความกดดันตั้งแต่ต้น พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษมาก"


"คุณต้องเดินหน้าเข้าใส่ และต้องเตรียมตัวพบกับความเจ็บปวด คุณต้องมองบวกเข้าไว้ โดยจำเป็นต้องเป็นฝ่ายรุกไล่ และไม่ให้เวลาพวกเขา หลายๆ หนมันก็เวิร์ค หลายๆ หนเราเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ได้ด้วยเช่นกัน"