ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"เบอร์บาตอฟ" แฉเรือใบเคยเร่งจีบหวังฉกตัดหน้าผี

blog

จำนวนเข้าชม 723 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"เบิร์บ" ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียเปิดเผยเรื่องราวเมื่อครั้งวันวานว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นเสนอเข้ามาให้พิจารณาในช่วงที่จะใกล้จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว


ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2008 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มเงินคว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจาก ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ แต่ก่อนหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เร่งทาบทามเพื่อหวังชิงตัวตัดหน้าให้ได้ แต่ได้ตอบฏิเสธไปแบบไร้เยื้อใย เพราะว่าอยากย้ายไปค้าแข้งกับทีมในฝันมากกว่า   


"ผมสาบานได้ไหม มันคือความจริงเลย เพราะผมเป็นคนตรงไปตรงมาเหมือนที่ผมเคยพูดมาแล้วก่อนหน้านี้ เอเยนต์ของผมเคยได้รับสายจาก ซิตี้ เมื่อตอนที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด ทีมในฝันของผมเลย" เบอร์บาตอฟ กล่าว


"เขามองมาที่ผมแล้วถามว่าคิดอย่างไร ผมพูดไปว่าช่างมันเถอะ เราจะไปยูไนเต็ด เพราะในความฝันของผม มันคือตราสัญลักษณ์, สีเสื้อ, ผู้จัดการทีม, นักเตะ และประวัติศาสตร์"


"ผมมาจากประเทศเล็กๆ และนี่คือโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผม ผมจำเป็นต้องฉวยเอาไว้ด้วยสองมือ เพื่อไม่ปล่อยให้มันหลุดลอยไป เพราะมันจะไม่เกิดขึ้นอีก มันมีแค่ทางเดียวเท่านั้น"