ติโม แวร์เนอร์,เชลซี

ติโม แวร์เนอร์,เชลซี

"แวร์เนอร์" เฮเก้อรับตอนนำยิงให้เชลซีนำ3-0คิดว่าลิ่วแล้ว

blog

จำนวนเข้าชม 662 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับเฮเก้อไปเลย เพราะคิดว่าทีมของเขาได้ลอยลำในช่วงหลังจากที่ยิงประตูขึ้นนำถึง 3-0 แต่สุดท้ายกลับตกรอบในช่วงต่อเวลาพิเศษ


เชลซี ออกนำ เรอัล มาดริด ไปก่อนถึง 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 หลังจากนัดแรกแพ้คาบ้านมาก่อนถึง 1-3 ทำให้ ติโม แวร์เนอร์ ในฐานะคนยิงยิงประตูที่ 3 หลงคิดว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้พลิกกลับมาเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปแล้ว แต่หลังจากนั้นโดนยิงถึง 2 ลูก จึงต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 4-5 ไปเลย 


"ตอนที่ผมฉลอง ผมคิดว่าเราได้เข้ารอบแล้ว เรามีโอกาสยิงประตูเพิ่มก่อนหน้านั้นเพื่อที่จะนำ 3-0 แต่กรรมการไม่เป่าให้กับเรา มันเป็นประเด็นให้พูดถึงได้ แต่ในตอนที่ผมยิงได้ ผมคิดว่าลูกนี้จะทำให้เข้ารอบ'" แวร์เนอร์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร


"เราแทบไม่ให้โอกาสกับ มาดริด เลย แต่สุดท้ายแล้วเราต้องบอกว่าประตูที่พวกเขายิงได้เป็นประตูที่ดีมาก การคัมแบ็คจากความพ่ายแพ้ 3-1 ในบ้านตัวเองถือเป็นเรื่องดีสำหรับเราอย่างยิ่ง เรามีทุกสิ่งที่เราต้องการในตอนที่นำ 3-0 เรามีโอกาสเข้ารอบ"


"ในช่วงเวลาปกติมีอยู่โมเมนต์เดียวที่เราไม่ได้เล่นเหมือนที่เล่นมาตลอดทั้งเกม และ มาดริด ก็มีคุณภาพในการยิงประตูใส่คุณ หลังจากนั้นพวกเขาก็แสดงให้เห็นตอนทำประตู 3-1 มันเป็นลูกครอสที่เยี่ยมยอดจาก โมดริช เป็นลูกจ่ายที่ยากจะป้องกันจริงๆ"