นิวคาสเซิ่ล,สเปอร์,คริสเตียน อิริคเซ่น

นิวคาสเซิ่ล,สเปอร์,คริสเตียน อิริคเซ่น

นิวคาสเซิ่ลพร้อมเซ็นฟรี "อีริคเซ่น" ตัดหน้าสเปอร์ส

blog

จำนวนเข้าชม 447 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงตามล่า คริสเตียน อิริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กแบบไม่มีค่าตัว เพื่อตัดหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่ตั้งท่าหวังดึงกลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง


ตอนนี้ คริสเตียน อิริคเซ่น มีสัญญาค้าแข้งกับ เบรนท์ฟอร์ด จนถึงช่วงจบฤดูกาลเท่านั้น แม้จะมีข้อตกลงในเรื่องของการขยายสัญญาใหม่ออกไปได้อีก แต่ดาวเตะวัย 31 ปีได้แสดงที่ว่าพร้อมย้ายทีมในช่วงหลังหมดพันธะตอนจบซีซั่นนี้ได้เหมือนกัน    


The Mirror สื่ออังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล เป็น 1 ใน 4 สโมสรที่พร้อมดึง อิริคเซ่น เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม รวมถึง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมต้นสังกัดเก่านั่นเอง


ทั้งนี้ "สาลิกาดง" พร้อมใช้ความเป็นทีมมหาเศรษฐีเพื่อดึง อีริคเซ่น เข้ามาเสริมทัพให้ได้ หลังกลับมาทำผลงานบนสังเวียแข้งได้แบบน่าประทับใจสุดๆ นับตั้งแต่มีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจในช่วงที่ล้มฟุบหมดสติคาสนามในศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงกลางปีก่อน     


อย่างไรก็ตาม อีริคเซ่น เคยปักหลักค้าแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงระหว่างปี 2013–2020 มาก่อน จึงอาจจะตัดสินสินใจหวนกลับคืนสู่รังเดิมได้เหมือนกัน หาก ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ คว้าสิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ