ลีดส์ ยูไนเต็ด,มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

ลีดส์ ยูไนเต็ด,มาร์เซโล่ บิเอลซ่า

แฟนลีดส์ทำซึ้งซื้อโฆษณานสพ.ลงข้อความขอบคุณ "บิเอลซ่า"

blog

จำนวนเข้าชม 426 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แฟนบอล "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงทุนซื้อพื้นที่โฆษณาในหนังสิอพิมพ์ เพื่อลงข้อความขอบคุณ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นเอลแลนด์ โร้ด แบบเต็มหน้าไปเลย


La Capital หนังสือพิมพ์ในเมืองโรซาริโอ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ได้ลงข้อความ "ขอบคุณมาร์เซโล่" แบบเต็มหน้ากระดาษ หลังจากที่กองเชียร์ ลีดส์ ยูไนเค็ด ได้ซื้อพื้นที่โฆษณาเพื่อขอบคุณโค้ชจอมเก๋าที่เคยอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 4 ปี และมีข้อความรำลึกถึงกันแบบยาวเหยียดต่อท้ายเอาไว้ด้วย 


"ในเดือนสิงหาคม 2018 เรายืนตกตะลึงกลางแดดจ้ากับฟุตบอลที่เราไม่รู้ว่ามันเป็นไปได้ และเรารู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างอีกครั้ง คุณย้ำเตือนเราว่าฟุตบอลมีความสวยงามและการเล่นเป็นทีมคือสิ่งที่ดียิ่งกว่าทีมมาก่อนตัวเอง"


"คุณมอบหลายสิ่งให้เรามากยิ่งกว่าแค่คำว่าฟุตบอล คุณพาเราก้าวผ่านการระบาดของไวรัส และทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวในช่วงเวลาที่เราต่างต้องแยกจากกัน คุณแสดงให้เราเห็นว่าความเป็นหนึ่งเดียวกัน และความสุภาพเหมาะสมคือสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะช่วงเวลาที่ดีหรือร้าย"


"คุณอ้าแขนรับความหวาดกลัวของเราและเปลี่ยนความสิ้นหวังให้เป็นความหวัง เปลี่ยนนักเตะของเราให้เป็นฮีโร่ คุณทำให้เราทุกคนดีขึ้น คุณทำให้เรากลับมาภาคภูมิใจ มันเป็นสิ่งที่สวยงามมาก มาร์เซโล่ และจะเป็นสิ่งที่สวยงามมากตลอดไป ขอบคุณ"