ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

"มาเน่" พร้อมทำตามฝันหงส์กวาด4แชมป์ให้เป็นจริง

blog

จำนวนเข้าชม 421 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมทำตามความฝันของตัวเองด้วยการพาทีมกวาดแชมป์กวาด 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ครบทั้งหมดเลย


ลิเวอร์พูล สามารถเขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดย ซาดิโอ มาเน่ จัดการซัดเบิ้ลเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายชนะ 3-2 จึงได้ผ่านเข้าสู่นัดชิงไปเลย และยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ต่อไป ซึ่งรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ได้แชมป์คาราบาว คัพ มาครองเรียบร้อยแล้ว   


"มันเป็นวันที่พิเศษมาก เราเล่นกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และได้รับชัยชนะจากเกมแบบนี้ โดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ มันยิ่งใหญ่มากๆ เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากๆ" มาเน่ กล่าว


"เราพอใจมากๆ กับชัยชนะและได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เราออกสตาร์ตกันได้ดี สำหรับประตูแรกของผม ผู้รักษาประตูทำผิดพลาด แต่ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นเพราะเรากดดันจนทำให้เขาพลาด มันคือสไตล์การเล่นของเรา ผมคิดว่าตรงนี้คือความแตกต่าง"


"เราต้องเล่นกันอีกหลายนัด แต่จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เรายังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ครบทั้ง 4 รายการ แน่นอนว่านั่นคือความฝัน เราจะสู้เพื่อมันให้ได้"