แจ็ค กรีลิช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

แจ็ค กรีลิช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล

"กรีลิช มั่นใจเรือใบแพ้หงส์ไม่กระทบลุ้นแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 496 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่เสียศูนย์ในช่วงหลังเป็นฝ่ายแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

 

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเหลือลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้อีก 2 รายการ นั่นก็คือ แชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดย แจ็ค กรีลิช มั่นใจว่าความพ่ายแพ้จากเกมดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมของเขา เพราะนักเตะยังคงมีสมาธิกับการตามล่าความสำเร็จนั่นเอง   


"คุณเดินเข้าไปดูเหล่าผู้เล่นประสบการณ์สูง รวมถึงนักเตะดาวรุ่งของเราในห้องแต่งตัวได้เลย ผมไม่คิดว่าทีมอื่นๆ ในลีกจะมีสิ่งเหล่านั้นในห้องแต่งตัวเหมือนอย่างที่เรามีอยู่" กรีลิช กล่าว


"ฟอร์มการเล่นของเรา การแข่งขันที่เรามีส่วนร่วม และอันดับที่เราอยู่ในลีกนั้นเป็นตัวบ่งบอกอยู่แล้ว เราเพียงแค่ต้องยืนขึ้นมาแล้วเดินหน้าอีกครั้ง และหวังว่าเราจะคว้าพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงจบฤดูกาลได้"


"ผมจะไม่นั่งพูดถึงข้อแก้ตัวต่างๆ ผมแค่คิดว่าเราตื่นตัวกันช้าไป และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องพบสิ่งเดียวกับเรา พวกเขาต้องเดินทางไปเล่นเกมเยือนมากพอๆ กับเราในช่วงสัปดาห์หลังๆ และจะต้องลงเล่นมากพอๆ กับเราด้วย"