เซบีญ่า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

เซบีญ่า,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

เซบีญ่าแย้มมีช่องทางซื้อ "มาร์กซิยัล" จากผีแสนถูก

blog

จำนวนเข้าชม 787 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีญ่า เปิดเผยว่ามีช่องทางสำหรับการซื้อขาด อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึงมาเสริมทัพแบบถาวรในราคาสุดแสนจะถูกเหลือเกิน


เซบีญ่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล มาใช้งานจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้จะโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจจากการยิงประตูได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น จึงถูกแฟนบอลโห่ไล่แล้วด้วย แต่ มอนชี่ ได้แสดงทีท่าอยากจะดึงมาร่วมงานด้วยกันแบบถาวรไปเลย และพร้อมไปศึกษารายละเอียดของสัญญาเพื่อคว้ามาร่วมทีมแบบสุดถูกกันต่อไป


“ราคาซื้อขายของเขาถูกกว่าที่พวกคุณคิด แต่มันก็ยังเป็นการเดิมพันที่สูงขึ้นมากกว่าการจ่ายเงินราวๆ 6-7 ล้านยูโร” มอนชี่ กล่าว


“เอาจริงๆ มันจะด่วนตัดสินไปหน่อย หากว่าเราอยากจะวิเคราะห์ผลงานของ มาร์กซิยาล เพราะเขาเผชิญหน้ากับปัญหาบาดเจ็บแบบซ้ำซ้อนอยู่บ่อยๆ แต่ผมจะไม่ปิดโอกาสทุกความเป็นไปได้ เพื่อจะได้ร่วมงานกับเขาต่อไป แต่เรายังต้องดูอีกหลายเรื่อง และต้องหารือกับนักเตะตอนจบฤดูกาลอีกครั้ง” 


ตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปียังคงมีสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" จนถึงช่วงกลางปี 2024 และมีค่าตัวจากการประเมินราคาอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์