โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ,เรอัล มาดริด,เซร์คิโอ รามอส

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ,เรอัล มาดริด,เซร์คิโอ รามอส

กูตีชี้ "รามอส" พลาดอย่างแรงทิ้งมาดริดซบเปแอสเช

blog

จำนวนเข้าชม 655 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


กูตี หรือ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ อดีตกองกลางทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าชาวเมืองกระทิงดุได้ตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายทีมในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ 


เซร์คิโอ รามอส ได้โบกมืออำลา เรอัล มาดริด ในช่วงหลังหมดสัญญาเมื่อกลางปีก่อน เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว แต่ว่าแทบจะไม่ได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าเลย เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแบบต่อเนื่อง


ทำให้ กูตี มองว่าเป็นความผิดพลาดของกองหลังรุ่นน้องที่ควรจะอยุ่เป็นตำนานของ "ราชันชุดขาว" ต่อไปมากกว่า หลังจากที่เคยอยู่ปักหลักรับใช้สโมสรมานานถึง 16 ปีเลยทีเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีญ่า เมื่อปี 2005 


"เซร์คิโอ รามอส รู้ว่าเขาทำผิดพลาด เพราะเขากดดันมากเกินไปในการเจรจา เขาคิดว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ กำลังจะทำในสิ่งที่เขาต้องการ และเขาไม่รู้ว่าสำหรับ ฟลอเรนตีโน่ แล้ว เรอัล มาดริด อยู่เหนือทุกอย่าง" กูตี กล่าว 


"เขารู้สึกเสียใจอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นตำนานของ เรอัล มาดริด เขาสามารถยุติอาชีพนักฟุตบอลของเขากับสโมสรได้ แต่เขาไม่ได้ใช้ประโยชน์จากมัน เขาออกไปทางประตูหลัง และมันก็เป็นการเริ่มต้นที่ย่ำแย่สำหรับเขาด้วย"