ลีดส์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,ราอูล กอนซาเลซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด,เรอัล มาดริด,ราอูล กอนซาเลซ

สื่อแฉลีดส์ตามจีบ "ราอูล" คุมทัพต่อจากบิเอลซ่า

blog

จำนวนเข้าชม 779 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


"ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามจีบ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้เข้ามาสวมบทเป็นกุนซือคนใหม่ในช่วงหลังปลด มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่งไปแล้ว


Marca สื่อสเปนรายงานว่า ราอูล กอนซาเลซ กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ อันเดรีย ราดริซซานี่ ประธานสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด จึงมีการทาบทามให้ย้ายมานั่งเก้าอี้นายใหม่แห่งเอลแลนด์ โร้ด แล้วด้วย


แต่ "ยูงทอง" ไม่สามารถเจรจาให้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันได้สำเร็จ จึงหันไปคว้า เจสซี่ มาร์ช โค้ชชาวอเมริกันให้เข้ามารับงานคุมทีมเสียเลย เพราะเห็นว่ากำลังว่างงานอยู่ในช่วงหลังโดน แอร์เบ ไลป์ซิก ไล่ออกจากตำแหน่งนั่นเอง 


ตอนนี้ ราอูล ยังคงสวมบทเป็นกุนซือ  เรอัล มาดริด กัสตีย่า หรือทีมสำรองในระดับเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/2020 เป็นต้นมา และเคยฝากผลงานพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูธ ลีก ได้ด้วย


ทำให้อดีตกองหน้าชาวเมืองกระทิงดุเคยได้รับการทาบทามจาก 2 ทีมลูกหนังในเยอรมนี นั่นก็คือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กับ ชาลเก้ ต้นสังกัดเก่าเมื่อตอนที่ยังค้าแข้งให้ย้ายไปรับงานคุมทีมด้วย แต่สุดท้ายยังคงอยู่กับ เรอัล มาดริด มาจนถึงปัจจุบัน