แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน,ลิเวอร์พูล

แฟรงค์ แลมพาร์ด,เอฟเวอร์ตัน,ลิเวอร์พูล

"แลมพาร์ด" ยันทอฟฟี่สู้เพื่อหนีตกชั้นไม่หวั่นเป็นรองหงส์

blog

จำนวนเข้าชม 869 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า ทีมของเขาเป็นรอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ แต่ยังคงพร้อมสู้เพื่อหนีตกชั้นให้ถึงที่สุด


เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึกดาร์บี้แมทช์ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 24 เม.ย.นี้ โดยตอนนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีมแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะว่า "หงส์แดง" กำลังลุ้นแชมป์ ส่วน "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดกันต่อไป

  

"แน่นอนว่าเราจะไปเยือนเกมที่ยากลำบากแบบไม่ต้องสงสัยเลย พวกเข่าเป็นทีมที่ยิงประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 4 ลูก คุณต้องเคารพพวกเขา นี่คือทีมที่สุดยอดเหมือนเกิน" แลมพาร์ด กล่าว


"ผมเป็นคนมองความจริง เข้าใจถึงอันดับของเราในพรีเมียร์ลีก และตารางคะแนนคือสิ่งสะท้อนจุดที่คุณอยู่ ผมเคยลงสนามพบ ลิเวอร์พูล คุมทีมเจอ ลิเวอร์พูล มาบ้าง และเป็นเรื่องน่าหวั่นเกรงเสมอด้วยความเคารพที่มีให้กับนักเตะ และกุนซือของพวกเขา"


"ผมไม่อยากใช้คำว่าหวั่นเกรง เพราะเราเล่นฟุตบอลเพื่อความท้าทายแบบนี้ ใช่ว่ามันจะเป็นใจกับคุณไปทุกครั้ง และคุณจะต้องได้รับบททดสอบในกีฬานี้ นี่เป็นเกมที่ผมรวมถึงทีมจะต้องได้รับการทดสอบด้วย"