อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์,อาร์เซนอล

อันโตนิโอ คอนเต้,สเปอร์,อาร์เซนอล

"คอนเต้" ไม่หวั่นปืนแซงมั่นใจไก่ยังมีลุ้นท็อปโฟร์

blog

จำนวนเข้าชม 429 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยืนยันว่ายังคงภูมิใจที่ทีมของเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ใน 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะโดน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แซงหน้าขึ้นไปยึดอันดับ 4 แล้วก็ตาม


ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เพิ่งทำได้เพียงบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ที่เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ต้องหล่นลงมาอยู่อันดับ 5 ไล่ตามหลัง อาร์เซนอล เพียง 2 คะแนน จึงต้องลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์กันต่อไป     


"นี่้เป็นเกมที่ยาก และแน่นอนว่ามันยากมาก พวกเขาใช้ร่างกาย พวกเขาพยายามใช้ประโยชน์จากลูกตั้งเตะที่อันตราย แต่เกมรับของเราทำได้ดี และมันก็เป็นผลเสมอ ผมคิดว่าเมื่อคุณไม่สามารถชนะได้ สิ่งที่สำคัญก็คือต้องเก็บหนึ่งแต้ม และเราก็ทำได้" คอนเต้ กล่าว 


"ผมคิดว่าเราได้ทำการปรับปรุงหลายอย่าง เราต้องพัฒนาต่อไป เพราะผมคิดว่ามันยังไม่พอหากเราต้องการอยู่ในการแข่งขันนี้ แต่เราต้องภูมิใจที่เรายังอยู่ในการแข่งขันนี้ หากมองย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีก่อน และมองมายังจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ เราต้องภูมิใจกับสิ่งเหล่านี้ด้วย"


"เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าคุณไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าจะเจอคำถามนี้เมื่อตอนช่วงเดือนพฤศจิกายน ตอนนี้เรายังอยู่ในการแข่งขัน และเราต้องอยู่ต่อไป เรารู้ว่ามันยาก เพราะว่าทีมคู่แข่งก็ตั้งใจมากเมื่อเล่นกับคุณด้วยเช่นกัน"