โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,เวสต์แฮม

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,เวสต์แฮม

"ทูเคิ่ล" โล่งเชลซีทุบค้อนช่วยให้บรรยากาศดีขึ้นเยอะ

blog

จำนวนเข้าชม 504 ครั้ง

2 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันว่าบรรยากาศภายในทีมดีขึ้นเยอะเลย หลังเก็บชัยในศึกพรีเมียร์ลีกจากเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ช่วงท้ายเกม 1-0


เกมนี้ จอร์จินโญ่ สังหารจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม แต่ เชลซี มาได้ประตูชัยจาก คริสเตียน พูลิซิช ในนาทีสุดท้าย ทำให้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล รู้สึกแฮปปี้ผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันเก็บชัยชนะได้สำเร็จ    


"มันก็ยังเวิร์คสำหรับเราตามปกติ 100% แม้ว่า จอร์จินโญ่ จะยิงจุดโทษพลาด แต่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไร มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมหวังว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นบ่อย เขารู้สึกผิดหวังแน่นอน แต่ก็มีความสุขที่เราสามารถพลิกกลับมาได้" ทูเคิ่ล กล่าว


"ผมมีความสุขกับ คริสเตียน พูลิซิช ผมบอกกับเขาว่าเขามีอิทธิพลกับทีมด้วย ส่วน โรเมลู ลูกากู มีส่วนร่วมกับจุดโทษ และ ฮาคิม ซิเย็ค ยังคงอันตราย ขณะที่ พูลิซิช กลับมาทำประตูได้ เขาขาดความมั่นใจในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา"


"มันรู้สึกเหมือนเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ เรามีเกมอยู่ในมือ มันจำเป็น และผมก็ดีใจกับบรรยากาศแบบนี้ในห้องแต่งตัว เราสมควรที่จะได้รับโชคเล็กน้อยจากผลงานล่าสุด และสิ่งที่เราสร้างสรรค์ในสนามของเรา มันทำให้อารมณ์ของทุกคนดีขึ้นด้วย"