ชาบี เอร์นันเดซ,บาร์เซโลน่า,อันซู ฟาติ

ชาบี เอร์นันเดซ,บาร์เซโลน่า,อันซู ฟาติ

ชาบีเฟิร์ม "ฟาติ" มีลุ้นคืนทัพบาร์ซ่าต้อนรับมายอร์ก้า

blog

จำนวนเข้าชม 635 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ชาบี เอร์นันเดซ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันแล้วว่า อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติสเปนจะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมนัดต้อนรับ เรอัล มายอร์ก้า ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันที่ 1 พ.ค.นี้  


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 19 ปีเจอปัญหาบาดเจ็บตามเล่นงานแบบต่อเนื่อง จึงเกือบจะไม่ได้ลงสนามรับใช้ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้เลย แต่กุนซือ ชาบี เอร์นันเดซ คอนเฟิร์มแล้วว่า อันซู ฟาติ มีความฟิตมากพอสำหรับการกลับมาลงสนามได้แล้ว  


"ผมจะเปิดเผยให้ทราบว่า อันซู จะกลับมาอยู่ในทีมด้วย เขาสนุกกับตัวเอง และมีความรู้สึกที่ดี ผมมีความสุขมากที่มีเขา คุณมองเห็นสิ่งที่แตกต่าง เขาเป็นนักเตะพิเศษ และเขาจะเป็นประโยชน์กับเรามาก" ชาบี กล่าว


"เขาสามารถเล่นได้ดีทั้งสองตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวริมเส้น หรือกองหน้าตัวเป้าในฐานะหมายเลข 9 เขาเล่นกับบอลได้ดี เขาเชื่อมโยงกันได้ดี และท้ายที่สุด เขาทำประตู เขาต้องอยู่ใกล้ประตู เขาจมูกไวในการทำประตูและการตอบสนองจะขึ้นอยู่กับเขา"


"เราได้ติดตาม และวางแผนรอบตัวเขาตั้งแต่วันแรก เขาตัดสินใจเข้ารับการรักษาแบบอนุรักษ์นิยม เราได้ควบคุมปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และโภชนาการ รวมถึงเรื่องของการดูแลเขามากเป็นพิเศษด้วย"