โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,อันโตนิโอ รูดิเกอร์

โธมัส ทูเคิ่ล,เชลซี,อันโตนิโอ รูดิเกอร์

"ทูเคิ่ล" รับสภาพ "รูดิเกอร์" ตัดสินใจย้ายกระทบเชลซี

blog

จำนวนเข้าชม 429 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาได้รับผลกระทบเรื่องที่้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีเตรียมย้ายทีมในช่วงหลังหมดสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้


เนื่องจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร แต่ เชลซี ไม่สามารถรั้งตัวได้เพราะยังอยู่ในช่วงโดนลงโทษห้ามทำธุรกรรมต่างๆ จากมาตรคว่ำบาตรนั่นเอง จึงส่งผลกระทบต่อห้องแต่งตัวนักเตะอยู่ไม่น้อย เพราะเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนของทีมต้นสังกัดนั่นเอง   


"แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อทีม แต่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าระดับไหน เพราะว่าเขาออกไปจากเราในช่วงระหว่างที่ยังถูกลงโทษ เราไม่สามารถแม้แต่จะต่อสู้ และไม่สามารถทำข้อเสนอใดๆ เพื่อเจรจากับเขาได้เลย" ทูเคิ่ล กล่าว


"ชัดเจนว่ามันมีผลกระทบ และมันก็ไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะปฏิเสธ ตอนนี้เราสูญเสียหนึ่งในผู้เล่นหลักของเราไปแล้ว การตัดสินใจครั้งนี้มีผลกระทบต่อห้องแต่งตัว เพราะว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของทีม และแน่นอนว่าสถานการณ์เป็นแบบนั้น"


"สถานการณ์ที่เกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นแต่ละคนยังไม่ชัดเจนนัก เพราะตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ เลย ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องยอมรับ และไม่ใช้มันเป็นข้ออ้าง เราจำเป็นต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้"