แจ็ค กรีลิช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอเยนต์

แจ็ค กรีลิช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เอเยนต์

เอเยนต์ลั่นอีก2ปีไม่มีใครคาใจค่าตัวสุดแพงของ "กรีลิช"

blog

จำนวนเข้าชม 763 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าในอีก 2 ปีข้างหน้าจะไม่มีใครตั้งคำถามเรื่องของค่าตัวสุดแพงแล้ว


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจทุ่มเงินคว้า แจ็ค กรีลิช มาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดที่ของเกาะอังกฤษของสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเสียเท่าไรนัก


ทำให้หลายๆ คนแสดงความคิดเห็นว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปียังเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวสุดแพง แต่เอเยนต์ส่วนตัวของ กรีลิช ยังคเชื่อมั่นในฝีเท้าของนักเตะในความดูแล และมั่นใจว่าในอีก 2 ปีข้างหน้าจะไร้ข้อครหานี้อย่างแน่นอน 


"ผมไม่คิดว่าคุณจะมีคำถามกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีก 2 ปีข้างหน้า คุณจะได้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งเพียงใด แต่เขายังต้องใช้เวลาเรียนรู้แนวทางการเล่นของทีมไปก่อน"  เอเยนต์ของ กรีลิช กล่าว  


"สไตล์การเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเป็นพิเศษมากๆ เพราะต่างจากทีมอื่นๆ ด้วย ทำให้ แจ็ค ไม่คุ้นเคยกับมัน และต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ แต่ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงฤดูกาลหน้า และจะไม่มีใครตั้งข้อสงสัยเรื่องค่าตัวของเขาอีกต่อไปด้วย"