บาร์เซโลน่า,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,เมมฟิส เดปาย

บาร์เซโลน่า,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,เมมฟิส เดปาย

บาร์ซ่าส่อใช้ "เดปาย" ส่อใจเสือใต้ปล่อย "เลวานดอฟสกี้"

blog

จำนวนเข้าชม 402 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมใช้ เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทัพเสียแล้ว


Mundo Deportivo สื่อสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดโต๊ะเจรากับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อให้เกิดการย้ายทีมแบบสลับขั้วกันระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ เมมฟิส เดปาย นั่นเอง


ตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญากับ "เสือใต้" จนถึงช่วงกลางปีหน้า และมีการยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เพราะว่าอยากจะย้ายออกไปตามหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงบั้นปลายของอาชีพค้าแข้ง  


ส่วน บาร์เซโลน่า ได้แสดงทีท่าว่าไม่อยากจะเก็บ เดปาย เอาไว้ใช้งานในช่วงฤดูกาลหน้า เพราะส่อไม่มีชื่ออยู่ในแผนการสร้างทีมเสียแล้ว และมีข่าวว่าอยากคว้าดาวยยิงทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอย่างมากเลยด้วย


อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ได้ย้ำจุดยืนว่าพร้อมเก็บ เลวานดอฟสกี้ เอาไว้ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา ทำให้ บาร์ซโลน่า อาจจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินสักก้อนหนึ่งเพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพ แม้ว่าตอนนี้จะประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักเลยก็ตาม