คิลียัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

คิลียัน เอ็มบัปเป้,ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,เรอัล มาดริด

สื่อแฉ "เอ็มบัปเป้" ปัดซบมาดริดผ่าน Whatsapp

blog

จำนวนเข้าชม 689 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คิลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวได้แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทัพด้วยการพิมพ์ข้อความปฏิเสธผ่านทางโปรแกรมสนทนา Whatsapp เท่านั้น


El Chiringuito สื่อสเปนรายงานว่า คิลียัน เอ็มบัปเป้ เตรียมประกาศการตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปอีก 3 ปี ทำให้ เรอัล มาดริด ส่อชวดคว้าตัวมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเสียแล้ว


ทั้นี้มีรายงานว่าดาวเตะวัย 23 ปีไม่ใช้วิธีตอบปฏิเสธด้วยการโทรศัพท์ไปหา ฟลอเรนติน่า เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" แต่ได้เลือกใช้พิมพ์ข้อความไปบอกผ่านทางโปรแกรมสนทนา Whatsapp โดยสื่อเมืองกระทิงดุได้มีการเปิดเผยข้อความดังกล่าวด้วย 


"ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมตัดสินใจอยู่กับเปแอสเชต่อไป ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้เล่นกับเรอัล มาดริด สโมสรที่ผมเป็นแฟนบอลมาตั้งแต่เด็ก" ข้อความในบทสนทนาของ เอ็มบัปเป้ จากการอ้างอิงของสื่อสเปน


ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอมได้แสดงทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เปแอสเช" เพราะว่าอยากจะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดข้อผูกมัดตอนจบฤดูกาลนี้ เพื่อจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมโปรดตั้งแต่วัยเด็กนั่นเอง