โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า,กาบี

โจน ลาปอร์ต้า,บาร์เซโลน่า,กาบี

บาร์ซ่าเซ็งเอเยนต์ "กาบี" ขวางต่อสัญญาใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 779 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เอ่ยปากตำหนิ อีบัน เด ลา เปนญ่า ตัวแทนของ กาบี กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน เพราะขัดขวางไม่ให้นักเตะในความดูลต่อสัญญาฉบับใหม่เสียที


ทั้งนี้ อีบัน เด ลา เปนญ่า เคยเป็นอดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า มาก่อนด้วย แต่กลับไม่ยอมดำเนินการให้ กาบี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า เพราะยังคงรอพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นๆ อยู่ด้วยนั่นเอง โดยตอนนี้ดาวเตะวัย 17 ปีเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงกลางปีหน้าเท่านั้น   


"ตัวแทนของเขาได้รับข้อเสนอในการขยายสัญญามาเป็นเวลานานแล้ว เราไม่ได้รับข่าวว่าเขายอมรับมัน ข่าวที่เรามีคือเขากำลังเปรียบเทียบ และเมื่อถึงจุดหนึ่งเขาจะต้องพูดอะไรสักอย่าง" ลาปอร์ต้า กล่าว


"เราได้ระบุจุดยืนของเราแล้ว และในขณะนี้ยังไม่มีการยอมรับจากตัวแทนของนักเตะ เราไม่เข้าใจเขา เขาเป็นนักเตะที่ทุกคนชื่นชอบ เขาอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นปัจจุบันและอนาคตที่งดงามของ บาร์เซโลน่า เราไม่เข้าใจว่าทำไมตัวแทนของเขาถึงกำลังเล่นเกมเพื่อเปรียบเทียบกัน"


"ผมคิดว่าข้อเสนอของสโมสรในแง่ของเงินเดือนเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ นอกจากนี้เราจะไม่ออกจากระดับเหล่านั้น เพราะผมไม่ต้องการให้ บาร์เซโลน่า เดินหน้าต่อไปในแนวทางที่กำหนดโดยผู้ที่มาก่อนเรา และบรรดาผู้ที่นำ บาร์เซโลน่า ไปสู่ความย่อยยับ"