ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,เอซี มิลาน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช,เอซี มิลาน

"อิบราฮิโมวิช" เผยกัดฟันเล่นแบบเข่าบวมรวมครึ่งปี

blog

จำนวนเข้าชม 441 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติสวีเดนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดเผยว่าต้องทนฝืนเล่นฟุตบอลแบบเจ็บหัวเข่ามานานถึงครึ่งปี เพื่อช่วยให้ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2021/2022 ให้ได้


เอซี มิลาน เพิ่งกลับมาผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองมะกะโรนีได้สำเร็จ โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้โพสต์ข้อความลงในสื่อโซเซียลมีเดียเพื่อเปิดเผยความรู้สึกที่ต้องทุกข์ทรมานจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่ามานานกว่า 6 เดือยยเลยทีเดียว  


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 40 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวให้หายยขาดในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 7-8 เดือนเลยด้วย 


"ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ผมลงเล่นโดยไม่มีเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างซ้ายของผม หัวเข่าผมบวมอยู่ 6 เดือน ผมสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้เพียง 10 ครั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา" อิบราฮิโมวิช กล่าว


"ผมต้องฉีดยามากกว่า 20 ครั้งใน 6 เดือน ต้องกำจัดน้ำในหัวเข่าสัปดาห์ละหนตลอด 6 เดือ ต้องกินยาแก้ปวดทุกวันเป็นเวลา 6 เดือน ต้องนอนหลับไม่เต็มอิ่มตลอด 6 เดือนเพราะความเจ็บปวด"


"ผมไม่เคยเจ็บปวดทั้งในและนอกสนามมากขนาดนี้ ผมทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับบางสิ่งที่เป็นไปได้ ในใจของผมมีเป้าหมายเดียวคือการช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเป็นแชมป์ของอิตาลี เพราะผมได้เคยให้สัญญากับพวกเขาเอาไว้"