เจมี่ คาร์ราเกอร์,ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด

เจมี่ คาร์ราเกอร์,ลิเวอร์พูล,เรอัล มาดริด

"คาร์ราเกอร์" มั่นใจหงส์ฟอร์มดีกว่ามาดริดคู่ควรยึดเจ้ายุโรป

blog

จำนวนเข้าชม 694 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"คาร์ร่า" เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าอดีตทีมต้นสังกัดโชว์ฟอร์มในช่วงตลอดทั้งฤดูกาลได้ดีกว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จึงคู่ควรกับการยึดบัลลังก์เจ้าสโมสรยุโรป


สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ชานกรุงปารีส คืนวันที่ 28 พ.ค.นี้ 


ท้งนี้ คาร์ราเกอร์ มองว่า เรอัล มาดริด มีดวงช่วยมาโดยตลอดจนผ่านเข้ามาถึงนัดชิงได้ โดยเฉพาะเกมที่พลิกกลับมาชนะ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตรงกันข้ามกับ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มแกร่งได้แบบสม่ำเสมอมากกว่า    


"ผมเคยดู เรอัล มาดริด มาแล้วในฤดูกาลนี้ และพวกเขาแพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล แพ้รวมทั้งหมดในทุกรายการเสียอีก" คาร์ราเกอร์ กล่าว


"เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดี แต่พวกเขายังดีไม่เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมไม่คิดว่าเท่ากับ เชลซี เสียด้วยซ้ำ แม้พวกเขาจะเอาชนะทั้ง 2 ทีมนั้นผ่านเข้ามารอบมาได้ก็ตาม"


"แน่นอนว่า เรอัล มาดริด สามารถเอาชนะได้ มันคือเกมแค่นัดเดียว ผมแค่คิดว่า ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เล่นกับ เรอัล มาดริด ในเกมนัดเดียว หากเล่นได้ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุด พวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะ ผมมั่นใจอย่างนั้น"