เอซี มิลาน,เบรแมร์,ซานิโอโล่,เรนาโต้ ซานเชซ

เอซี มิลาน,เบรแมร์,ซานิโอโล่,เรนาโต้ ซานเชซ

มิลานเล็ง "ซานิโอโล่-เบรแมร์-เรนาโต้" เสริมแกร่ง

blog

จำนวนเข้าชม 619 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมตามล่า 3 เป้าหมายหลัก ซึ่งประกอบไปด้วย ซานิโอโล่ แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ "หมาป่า" โรม่า, เบรแมร์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ "กระทิงหิน" โตริโน่ และ เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ลีลล์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า 


Gazzetta Dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการคนดังของ เอซี มิลาน ได้หมายหัวทั้ง 3 คนดังกล่าวเอาไว้แล้ว และพร้อมดึงเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเอาไว้สู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงซีซั่นหน้านั่นเอง


ทั้งนี้ "ปีศาจแดงดำ" สามารถทะยานเข้าป้ายแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2021/2022 และเป็นการหวนกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเลยด้วย 


ส่วนในรายของ ซานิโอโล่ ได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะอนาคตไกลของวงการลูกหนังอิตาลี และเป็นคนยิงประตูให้ "หมาป่า" เฉือนชนะ เฟเยนูร์ด 1-0 ประเดิมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ลีก ได้เป็นทีมแรกไปเลย


ขณะที่ เบรแมร์ ได้รับการโหวตเลือกให้เป็นกองหลังดีที่สุดของเซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2021/2022 ด้าน เรนาโต้ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยล้มเหลวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ สวอนซี มาก่อน