ลิเวอร์พูล,บาเยิร์น มิวนิค,แซร์จ กนาบรี้

ลิเวอร์พูล,บาเยิร์น มิวนิค,แซร์จ กนาบรี้

หงส์รอไปก่อน "กนาบรี้" ส่อไม่ทิ้งเสือใต้รอย้ายฟรี

blog

จำนวนเข้าชม 631 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงต้องรอไปก่อน หากคิดจะคว้า แซร์จ กนาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าว เพราะว่าดาวเตะชาวเมืองเบียร์พร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดจนหมดสัญญา เพื่อรอย้ายฟรีในช่วงกลางปีหน้ากันต่อไป


Sport 1 สื่อเยอรมันรายงานว่า แซร์จ กนาบรี้ ไม่คิดโบกมืออำลา บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากเสียเวลาปรับตัวกับสภาพแวดล้อมของทีมต้นสังกัดใหม่นั่นเอง ทำให้ ลิเวอร์พูล ส่อชวดดึงมาเสริมแนวรุกในช่วงซีซั่นหน้าไปด้วยเลย


ตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับ "เสือใต้" อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งจะหมดอายุในช่วงกลางปีหน้าเสียแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่เลยด้วย เพราะไม่สามารถตกลงเรื่องของเงินๆ ทองๆ กันได้เสียที จึงพร้อมตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อรอวันย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหลังหมดข้อผูกมัดได้เหมือนกัน


จึงมีข่าวว่า "หงส์แดง" ได้หมายหัวเอาไว้เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในฐานะตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลที่ได้ตั้งท่าพร้อมโบกมืออำลาแอนฟิลด์ในช่วงหลังจากที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว  


อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อให้เกิดการย้ายทีมแบบสลับขั้วกันระหว่าง มาเน่ กับ กนาบรี้ ไปเลยด้วย