แทมมี่ อับราฮัม,โรม่า,ลิเวอร์พูล

แทมมี่ อับราฮัม,โรม่า,ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์จิ้น "แทมมี่" บอกเทรนท์ย้ายไปเล่นด้วยกัน

blog

จำนวนเข้าชม 474 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "หมาป่า" โรม่า ทำให้แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในโลกโซเซียลมีเดียคึกคักขึ้นมาทันที เพราะได้เอ่ยปากบอกกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมชาติเดียวกันว่าอยากจะเล่นร่วมทีมเดียวกันในช่วงฤดูกาลหน้า


ตอนนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แทมมี่ อับราฮัม ได้ฝึกซ้อมร่วมกันในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอยู่ในช่วงลงเตะเกมทีมชาติตามโปรแกรมยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นั่นเอง


ทั้งนี้มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอของ อับราฮัม ได้เดินไปจับมือกับเพื่อนร่วมทีมชาติในช่วงหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม และได้แวะไปสนทนากับดาวเตะ "หงส์แดง" ด้วยรอยยิ้มพร้อมกับพูดว่า "สวัสดี เทรนท์ เดี๋ยวฉันจะไปอยู่กับนายในฤดูกาลหน้า" 


ทำให้เหล่าสาวก "เดอะค็อป" ในโลกโซเซียลมีเดียชอบอกชอบใจเป็นการใหญ่ และอยากจะให้ทีมโปรดดึงหัวหอกวัย 23 ปีมาเสริมแนวรุกเพื่อให้เป็นการตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลที่ตั้งท่าพร้อมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แล้วด้วย


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 อับราฮัม โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมากๆ เพราะได้ฝากผลงานยิงประตูให้กับ โรม่า ได้มากถึง 27 ประตูจากการลงสนาม 53 เกมในทุกรายการ และพาทีคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟรนซ์ลีก ได้ด้วย