เชลซี.อินเตอร์ มิลาน,โรเมูลู ลูกากู

เชลซี.อินเตอร์ มิลาน,โรเมูลู ลูกากู

เชลซีพร้อมปล่อย "ลูกากู" ถ้างูยอมจ่ายค่ายืม

blog

จำนวนเข้าชม 412 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตั้งท่าพร้อมปล่อยเช่า โรเมูลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมให้หวนกลับคืนสู่ทีมเก่า หาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมจ่ายค่ายยืมตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์เหมือนอย่างที่ขึ้นป้ายเอาไว้


The Telegraph สื่ออังกฤษรายงานว่า โรเมูลู ลูกากู ไม่มีใจอยากจะอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี อีกต่อไป และได้แสดงทีท่าว่าอยากจะย้ายกลับไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน มาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วด้วย


ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมตัดสินใจปล่อยหัวหอกวัย 29 ปีให้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นเก่าแบบชั่วคราว เพราะว่าไม่ประทับใจผลงานจากการยิงประตูได้น้อยเกินไป และต้องแบกรับภาระการจ่ายค่าเหนื่อยรวมกับเงินโบนัสให้สูงถึงปีละ 12.7 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่มีข้อแม้ว่า "งูใหญ่" จะต้องจ่ายเงินตามจำนวนดังกล่าวเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ทุ่มเงินดึง ลูกากู กลับมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 2 โดยยอมจ่ายเงินให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแพงที่สุดของสโมสรสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว     

อย่างไรก็ตาม "งูใหญ่" ได้แสดงทีท่าว่าอยากจะดึงอดีตกองหน้าให้ย้ายกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง แม้จะเป็นการเซ็นสัญญาแบบชั่วคราวก็ตาม แต่อาจติดปัญหาเรื่องของค่ายืมตัวที่สูงมากๆ และยังคงมีปัญหาเรื่องการเงินจากภาระหนี้สินอยู่ด้วย