ยูเวนตุส,มอยส์ คีน,อัลบาโร่ โมราต้า

ยูเวนตุส,มอยส์ คีน,อัลบาโร่ โมราต้า

ยูเว่หวังใช้ "คีน" แลกซื้อขาด "โมราต้า" จากตราหมี

blog

จำนวนเข้าชม 649 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวใช้ มอยส์ คีน แข้งเด็กชาวอิตาเลียนเป็นข้อแลกเปลี่ยนเพื่อซื้อขาด อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนในรูปแบบของการย้ายสลับขั้วให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาไปเลย


จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวเมืองมะกะโรนีรายงานว่า ยูเวนตุส อยากคว้า อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพแบบถาวร แต่ไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อซื้อขาดได้เงื่อนไข


เนื่องจาก "ม้าลาย" มองว่าออปชั่นสำหรับการซื้อขาดได้ราคา 35 ล้านยูโรเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป จึงเลือกใช้วิธีส่ง คีน ไปให้กับ "ตราหมี" เพื่อหวังแลกเปลี่ยนตัวกันไปเลยดีกว่า


ทว่า แอตเลติโก มาดริด ยังไม่มีทีท่าว่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแต่อย่างใด แม้จะเคยแสดงทีท่าว่าไม่อยากจะเก็บ โมราต้า เอาไว้ใช้งานอีกต่อไปก็ตาม จึงได้ปล่อยให้ ยูเว่ ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ปี 2020 และหมดสัญญาเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วด้วย


อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ได้ยืมตัว คีน มาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญา 2 ปีเหมือนกัน แต่ว่ามีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดในราคา 28 ล้านยูโร ซึ่งจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวในช่วงหลังหมดสัญญายืมตัวตอนกลางปีหน้ากันต่อไป