แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เบนฟิก้า,ดาร์วิน นูเญซ,วิคเตอร์ โอซิมเฮน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เบนฟิก้า,ดาร์วิน นูเญซ,วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผีถอนใจล่า "นูเญซ" เล็ง3หอกเป็นทางเลือกใหม่

blog

จำนวนเข้าชม 485 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมูฟออนจาก ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุวกัยของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เพราะมีข่าวว่าได้หันไปเล็งเป้าหมายใหม่เอาไว้ทางเลือกถึง 3 รายด้วยกัน


Manchester Evening News สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากศึกแดงเดือดนอกสนามที่เกิดขึ้นในตลาดนักเตะจากการสนใจนักเตะคนเดียวกันนั่นเอง


เนื่องจาก ดาร์วิน นูเญซ มีทีท่าว่าอยากจะย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะอยากจะค้าแข้งกับทีมลูกหนังที่ได้สิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และมีข่าวว่าได้เปิดโต๊ะเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกันไปบ้างแล้วด้วย


ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหันไปมองหาเป้าหมายรายอื่นๆ เพราะว่าอยากได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกอีกสักหนึ่งราย เพื่อทดแทนการจากไปของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยในช่วงหลังหมดสัญญาเรียบร้อยแล้ว 


สำหรับรายชื่อ 3 เป้าหมายใหม่ของ "ปีศาจแดง" ประกอบไปด้วย อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด, ไตโว อโวนิยี่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ อูนิโอน เบอร์ลิน และเคยเป็นอดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล มาก่อน รวมถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ซึ่งถูกโก่งค่าหัวเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว