บาเยิร์น มิวนิค,ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

บาเยิร์น มิวนิค,ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เสือใต้วางแผนสำรองจีบ "ราฮีม" หากวืดมาเน่

blog

จำนวนเข้าชม 393 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าววางแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากวืดคว้า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยพร้อมหันไปตามจีบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษที่ใกล้หมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียเลย


The Telegraph สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ ลิเวอร์พูล ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยตัวแบบง่ายๆ เพราะได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วถึง 2 ครั้งนั่นเอง


ทำให้ "เสือใต้" ต้องวางแผนสองเอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยพร้อมหันไปทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เพราะเห็นว่าเหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเพียงแค่ปีเดียวเหมือนกับดาวเตะทีมชาติเซเนกัลที่จะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงกลางปีหน้าด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ มาเน่ ถึง 2 รอบแล้ว แต่ ลิเวอร์พูล ได้ตอบปฏิเสธไปทั้งหมดเลย เพราะยังไม่พอใจเรื่องของจำนวนเงินค่าตัว


อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" พร้อมตัดใจขายดาวเตะวัย 30 ปีให้ได้เงินค่าตัวมากที่สุด เพื่อนำไปสมทบทุนสำหรับดึงตัว ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว