ยูเวนตุส,โบโลญญ่า,มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ยูเวนตุส,โบโลญญ่า,มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ม้าลายมีลุ้นคว้า "อาร์เนาโตวิช" เปิดทางพร้อมย้ายซบ

blog

จำนวนเข้าชม 556 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


"ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นคว้า มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติออสเตรียของ โบโลญญ่า เข้ามาเสริมทัพได้เลย เพราะว่าเอเย่นต์ส่วนตัวได้เปิดช่องพร้อมย้ายไปร่วมทีมด้วยนั่นเอง  


ดานิเยล อาร์เนาโตวิช พี่ชายของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวให้ด้วยได้เปิดเผยว่า น้องชายของเขาสามารถเล่นให้กับ ยูเวนตุส ได้แบบสบายๆ หลังมีข่าวว่า "ม้าลาย" ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 33 ปีถูกมองว่าแก่เกินแกงไปเสียแล้ว หลังย้ายไปค้าแข้งในจีนให้กับ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต ระหว่างปี 2019-2021 แต่ว่าเมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้วยิงให้ โบโลญญ่า ได้มากถึง 15 ลูก และยังคงมีสัญญากับทีมต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2024 


"ตอนที่เขากลับมาอิตาลี หลายคนบอกว่าเขาเล่นไม่ได้หรอก เพราะไปเล่นที่จีนมาสองฤดูกาล ตอนนี้ฤดูกาลจบลงแล้ว น้องชายของผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ายังเป็นนักเตะในระดับสูง" เอเยนต์ของ อาร์เนาโตวิช กล่าว


"มาร์โก ยิงไป 15 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทุกทีม และแน่นอนว่ามีข่าวลือเรื่องทีมใหญ่ให้ความสนใจอยู่ด้วย"


ตอนนี้ ยูเวนตุส มี ดูซาน วลาโฮวิช เป็นกองหน้าวัยหนุ่ม เขาเพิ่งอายุ 22 ปี และจะได้ประโยชน์จากการเล่นกับกองหน้าที่มีประสบการณอย่าง มาร์โก ทุกอย่างเป็นไปได้ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น"