แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เรือใบมั่นใจเป๊ปพร้อมติว "ฮาลันด์" ให้เก่งกว่าเดิม

blog

จำนวนเข้าชม 691 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ซิกิ เบกิริสไตล์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า "เป๊ป" โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปนจะสามารถติวเข้ม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ให้เก่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2027 โน้นเลย  


"เราจับตา เออร์ลิ่ง มานานหลายปีแล้ว เราดีใจที่ดึงเขามาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ เขามีความสามารถยิ่งใหญ่ และเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าของยุโรปตลอดหลายปีที่ผ่านมา" เบกิริสไตล์ กล่าว


"สถิติการยิงประตูของเขาโดดเด่น และฟอร์มของเขาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จในระดับสูงได้"


"เออร์ลิ่ง มีทุกอย่างที่เราต้องการในตัวกองหน้าคนหนึ่ง เราเชื่อว่าเขาจะเข้ากับทีมและระบบได้เป็นอย่างดี และเรามั่นใจว่าเขาจะยิ่งเก่งกว่าเดิมเมื่อทำงานร่วมกับเป๊ป"


"นี่คือการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับสโมสรของเรา ผมแน่ใจว่าแฟนๆ จะเอ็นจอยกับการติดตามดูฟอร์มของ เออร์ลิ่ง ให้ช่วงฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้"