ทาคูมิ มินามิโนะ,ลิเวอร์พูล

ทาคูมิ มินามิโนะ,ลิเวอร์พูล

หลายทีมรุมจีบ "มินามิโนะ" พร้อมอำลาหงส์หนีนูเญซ

blog

จำนวนเข้าชม 672 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรไปเลย เพราะตั้งท่าพร้อมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาปล่อยตัว ทาคูมิ มินามิโนะ ได้เหมือนกัน หลังประกาศคว้า ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าคนใหม่มาจาก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า เรียบร้อยแล้ว 


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "หงส์แดง" ได้ตั้งค่าตัวดาวเตะวัย 25 ปีเอาไว้ที่จำนวน 17 ล้านยูโร เพื่อหวังฟันกำไรจากการตอนที่ซื้อมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อช่วงต้นปี 2020 ด้วยค่าฉีกสัญญา 7.25 ล้านปอนด์


ทั้งนี้มีหลายๆ ทีมได้ตั้งท่าพร้อมตามจีบ มินามิโนะ เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน, ฟูแล่ม, เซาแธมป์ตัน รวมถึง โมนาโก เป็นต้น และมี 3 สโมสรนิรนามได้ยื่ข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวไปแล้วด้วย


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 ดาวเตะเลือดซามูไรเป็นตัวสำรองของ "หงส์แดง" เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ โดยฝากผลงานยิงไป 3 ประตูจาก 4 เกมในศึกเอฟเอ คัพ และซัดได้อีก 4 ประตูจาก 5 เกมในศึกคาราบาว คัพ ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการไปเลย