เปดรี้,บาร์เซโลน่า,โกลเด้นบอย

เปดรี้,บาร์เซโลน่า,โกลเด้นบอย

"เปดรี้" ติดโผ100ดาวรุ่งลุ้นป้องกันบัลลังก์โกลเด้นบอย

blog

จำนวนเข้าชม 631 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เปดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงมีรายชื่อติดโผเป็น 100 ผู้ท้าชิงรางวัลโกลเด้นบอยประจำปี 2022 จึงมีลุ้นป้องกันบัลลังก์ของตัวเองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน


Tuttosport สื่อชื่อดังของอิตาลีได้ประกาศรายชื่อ 100 นักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีที่มีรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้นบอย ประจำปี 2022 ออกมาแล้ว  


ปรากฎว่า เปดรี้ ในฐานะแชมป์เก่ามีชื่อติดโผด้วยเช่นกัน หลังจากที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนี้ไปเมื่อช่วงปีก่อน นอกจากนี้ยังมีรายชื่อของบรรดาแข้งเด็กฝีเท้าดีอีกหลายรายเลยด้วย


ไม่ว่าจะเป็น จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด รวมถึง ไรอัน กราเฟนเบิร์ก กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมาดๆ เลย


ส่วนพวกแข้งดาวรุ่งจากทีมพรีเมียร์ลีกได้รับการคัดเลือกให้มีรายชื่อติดโผทั้งหมด 10 คน โดยเฉพาะ 2 แข้งเด็กของ ลิเวอร์พูล ได้แก่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ซึ่งเป็นนักเตะใหม่นั่นเอง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 2 คนด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ อาหมัด ดิยัลโล่ และ แอนโธนี่ เอลังก้า