เกลซอน เบรแมร์,เชลซี,โตริโน่

เกลซอน เบรแมร์,เชลซี,โตริโน่

เชลซีมีลุ้น "เบรแมร์" อยากย้ายไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

blog

จำนวนเข้าชม 495 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ตั้งท่าอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมลูกหนังที่ได้สิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงฤดูกาลหน้า ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีโอกาสลุ้นคว้า เกลซอน เบรแมร์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ "กระทิงหิน" โตริโน่ ได้เหมือนกัน


ในช่วงฤดูกาล 2021/2022 เกลซอน เบรแมร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จึงได้รับเลือกให้คว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย เอ อิตาลี ไปเลย และตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เชลซี อยู่แล้วด้วย


ตอนนี้กองหลังวัย 25 ปียังคงเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร และสามารถเลือกเล่นในเกมระดับชาติให้กับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ได้ด้วย นั่นก็คือ บราซิล ตามถิ่นฐานบ้านเกิด และ อิตาลี ตามที่ถือพาสปอร์ตอยู่นั่นเอง  


"ผมคุยกับผู้จัดการทีมแล้ว และผมบอกว่าอยากย้ายทีม เขาบอกว่าอยากให้ผมอยู่ต่อในฤดูกาลหน้าเพื่อมุ่งสู่ก้าวถัดไป" เบรแมร์ กล่าว


"ผมอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมอยากเล่นในระดับที่สูงยิ่งกว่านี้ มันเป็นเรื่องของเวลาแค่นั้น ผมได้ดูบางข้อเสนอแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าผมจะอยู่กับ โตริโน่ ในฤดูกาลหน้า"


"ผมถูกยกย่องเป็นกองหลังดีที่สุดในอิตาลี ผมอยากเล่นให้บราซิล แต่ถ้าสักวันพวกเขาไม่เรียกผม และอิตาลีโทรมา ผมก็จะตอบรับแบบไม่มีข้อกังขาเลย"