โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ลิเวอร์พูล

โมฮาเม็ด ซาล่าห์,ลิเวอร์พูล

แพทย์แฉหงส์ฝืนใช้งาน "ซาล่าห์" เดี้ยงในนัดชิงเจ้ายุโรป

blog

จำนวนเข้าชม 463 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


จำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไปอีกสักพักหนึ่ง เนื่องจาก โมฮาเหม็ด อาบู เอล เอลา แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฝืนใช้งาน โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ในนัดชิงเจ้าสโมสรยุโรป ทั้งๆ ที่มีโรคเดี้ยงติดตัวอยู่แล้ว


ทั้งนี้ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในนัดชิงเอฟเอ คัพ และจะต้องพักรักษาตัวเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายทันทีเลยด้วย แต่ ลิเวอร์พูล กลับให้ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีมีอาการเดี้ยงซ้ำจนต้องพักต่อไปอีกสักหนึ่งเดือนเลยด้วย    


"อาการบาดเจ็บของ ซาลาห์ เกิดขึ้นกล้ามเนื้อต้นขาในนัดชิงเอฟเอ คัพ จากนั้นเขาได้ลงเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์นตัน และนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายในเวลาแค่ 14 วันเท่านั้น" แพทย์ประจำทีมชาติอียิปต์กล่าว


"เราได้อ่านสถิติว่าเขาเป็นผู้เล่นทีมชาติอิยิปต์ที่มีจำนวนนาทีลงสนามมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เราได้รับรายงานทางการแพทย์ของผู้เล่น "


"ลิเวอร์พูล บอกว่าเขามีอาการปวด และควรได้รับการเอ็กซ์เรย์ เพราะผู้เล่นไม่ฟิต 100% แต่มีคำถามว่าเขาสามารถผลักดันตัวเอง และลงเล่นโดยไม่มีความเสี่ยงได้หรือไม่"