ยูร์เรียน ทิมเบอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาแจ๊กซ์

ยูร์เรียน ทิมเบอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,อาแจ๊กซ์

สื่อแฉฟานกัลสั่งเบรก "ทิมเบอร์" ซบผีหวั่นวืดบอลโลก

blog

จำนวนเข้าชม 471 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


คนคุ้นเคยกันเองกลับทำกันได้ลงคอ ทำให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชวดคว้า ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ๊กซ์ ไปด้วยเลย ซึ่งมาจากการสั่งเบรกของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นเอง


Sky Sports สื่ออังกฤษรายงานว่า ยูร์เรียน ทิมเบอร์ เกือบจะได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว เพื่อตามไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า นั่นก็คือ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ๊กซ์ กันต่อเลย


ทั้งนี้ มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน ผู้สื่อข่าวชาวดัตช์ของ Sky Sports เปิดเผยว่ากองหลังวัย 20 ปีได้ควงแขนเอเย่นต์ส่วนตัวมาเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออฟฟิศในกรุงลอนดอนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนด้วย


แต่ ฟาน กัล ในฐานะกุนซือทีมฮอลแลนด์ได้เอ่ยปากเตือน ทิมเบอร์ ให้คิดดีๆ เพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสติดทีมบ้านเกิดไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้ หากย้ายไปแล้วไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" เท่าที่ควร 


ทำให้ดาวรุ่งชาวดัตช์ตัดสินใจตอบปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเลย แม้จะตั้งท่าพร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านปอนด์อยู่แล้วก็ตาม เพื่อจะได้อยู่ค้าแข้งกับ อาแจ๊กซ์ ซึ่งพร้อมให้ลงสนามแบบสม่ำเสมออยู่แล้วดีกว่า