Bugatti Veyron,คริสเตียโน โรนัลโด้,ถังแก๊สระเบิด

Bugatti Veyron,คริสเตียโน โรนัลโด้,ถังแก๊สระเบิด

รถหรู "โรนัลโด้" ราคา73ล้านพุ่งชนกำแพงข้างบ้าน

blog

จำนวนเข้าชม 375 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์กันไปก็แล้วกัน หลังจากที่รถหรูยี่ห้อ Bugatti Veyron สนนราคา 1.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 73 ล้านบาท) ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้พุ่งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง แต่ว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้เป็นคนขับชนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


ตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ และครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนที่บ้านส่วนตัวบนเกาะมายอร์ก้าในประเทศสเปน และเกิดเหตุการณ์รถหรูของดาวเตะวัย 37 ปีพุ่งชนกำแพงที่เอาไว้กั้นถังแก๊ส แต่โชคดีที่ไม่ได้รุนแรงจนถึงขั้นเกิดเหตุถังแก๊สระเบิด โดยตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องอุบัติเหตุดังกล่าวอยู่ด้วย      


"รถชนเข้ากับกำแพง แต่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับยอมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนชื่อคนขับได้มีการลงทะเบียนในฐานข้อมูลของตำรวจ" โจน มาร์ช แหล่งข่าวในบริเวณนั้นกล่าว


"ทั้งนี้ศาล หรือเจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้เมื่อจำเป็นต้องดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนเจ้าของทรัพย์สินก็สามารถนำใบแจ้งความของตำรวจไปเรียกค่าสินไหมทดแทนได้ต่อไป"


คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนของ โรนัลโด้ ซึ่งอาจจะไม่คุ้นเคยกับขับรถสุดหรูยี่ห้อนี้ที่ทำความเร็วได้สูงถึง 253 ไมล์ต่อชั่วโมง จึงเป็นเหตุให้สูญเสียการควบคุมแล้วพุ่งชนกำแพงไปเลย และมียืนยันว่าด่าวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ตรงบริเวณนั้นในตอนที่เกิดเหตุแต่อย่างใด