ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,อินเตอร์ มิลาน,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู,อินเตอร์ มิลาน,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ชัลฮาโนกลูจวก "ซลาตัน" แค่หิวแสงไม่ได้ช่วยคว้าแชมป์

blog

จำนวนเข้าชม 549 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


หลังจากที่ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลทีมเก่ามาโดยตลอด ทำให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ทีมชาติตุรเคียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องเอ่ยปากตอบโต้บ้าง และได้กล่าวตำหนิอดีตเพื่อนร่วมทีม นั่นก็คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าทีมชาติสวีเดนว่าเป็นพวกหิวแสง แต่ไม่ได้ช่วยคว้าแชมป์เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าเจ็บตลอดเลยนั่นเอง 


ก่อนหน้านี้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู เคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แต่ได้ตัดสินใจย้ายไปซบ อินเตอร์ มิลาน และทีมต้นสังกัดเก่าสามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้เมื่อช่วงฤดูกาลก่อน จึงโดนกองเชียร์ "ปีศาจแดงดำ" เย้ยหยันไปเลย ไม่เว้นแม้กระทั่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีการร้องเพลงล้อเลียนผ่านคลิปวีดีโอด้วย            


"เป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ เพราะว่าอยู่เมืองเดียวกันแต่คนละสี แต่ผมก็ทำงานหนัก และรู้ดีว่าตอนนั้นมันเป็นโอกาสของผมที่จะย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์เก่า พอหลังจากที่ผมย้ายมา ผมก็ไม่ได้คว้าแชมป์ และกลายเป็นทีมเก่าที่ทำได้ ผู้คนทำเหมือนว่ามันเป็นความผิดของผม" ชัลฮาโนกลู กล่าว


"เขาอายุ 40 ปีแล้วไม่ใช่แค่ 18 ถ้าผมอายุเท่าเขาผมคงไม่ทำแบบนี้ เขาแค่อยากเรียกร้องความสนใจ เขาไม่ได้มีส่วนช่วยทีมคว้าสคูเด็ตโต้ในซีซั่นที่แล้วเลย เขาแทบไม่ได้ลงเล่น แต่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อจะได้เรียกร้องความสนใจจากแฟนบอล"


"ผมก็ไม่ได้แคร์อะไร แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์สำหรับคนที่ชอบโทรหาผมชวนไปดินเนอร์ หรือขับมอเตอร์ไซด์เล่นตอนผมอยู่ที่มิลาน ตอนนั้นผมเคารพเขามากๆ สำหรับผมมันเป็นแบบนั้น เขาเขียนถึงผมในหนังสือของเขาด้วย เขาคงต้องเขียนอะไรไปบ้าง มิเช่นนั้นมันคงมีแต่หน้ากระดาษเปล่าๆ ผมว่าผมขอไม่ตอบอะไรกลับไปดีกว่า"