บาเยิร์น มิวนิค,ลิเวอร์พูล,ซาดิโอ มาเน่

บาเยิร์น มิวนิค,ลิเวอร์พูล,ซาดิโอ มาเน่

บาเยิร์นเผยไม่เคยคิดดึง "มาเน่" แต่เอเย่นต์แนะให้เซ็น

blog

จำนวนเข้าชม 572 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ได้รับคำแนะนำจากเอเย่นต์นักเตะนั่นเอง ทำให้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเดินเรื่องคว้า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียเลย


ทั้งนี้ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่เคยคิดจะเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ มาก่อนเลยด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะว่า บียอร์น เบเซเมอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 30 ปีได้แนะนำให้เปิดโต๊ะเจรจา และพูดถึงเรื่องของความเป็นไปได้เอาไว้ด้วย เพราะว่านักเตะไม่คิดจะต่อสัญญาใหม่อยู่แล้วด้วย จึงได้ลงเอยกันด้วยสัญญา 3 ปี  


"ผมได้พูดคุยกับ บียอร์น เบเซเมอร์ ซึ่งพวกเขาเป็นตัวแทนของ แซร์จ กนาบรี้ มันไม่ใช่ความลับที่เราคุยกัน เพราะเราต้องการขยายสัญญากับ แซร์จ" ซาลิฮามิดซิช กล่าว


"นั่นคือตอนที่มีชื่อ ซาดิโอ มาเน่ โผล่ขึ้นมาเป็นครั้งแรก เพราะว่ามี บียอร์น เป็นตัวแทนด้วยเหมือนกัน ในระหว่างพูดคุยกัน ผมคิดกับตัวเองว่ามีบางอย่างที่เป็นไปได้ และในตอนที่ บียอร์น กำลังจะจากไป ผมได้ถามเขาว่ามีโอกาสจริงๆ มากแค่ไหน"


"เมื่อผมได้ยินว่า มาเน่ ปฏิเสธทุกความพยายามของ ลิเวอร์พูล ในการต่อสัญญา ผมก็สนใจในทันที และอีกสองวันต่อมา ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ และผมอยู่บนเครื่องบินที่ไปเมืองลิเวอร์พูล สำหรับผมแล้วมันชัดเจนในทันที ถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญากับ มาเน่ จริงๆ ผมก็พร้อมที่จะทำงานทั้งวันทั้งคืน และ ยูเลี่ยน อยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้น"