ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่,ลิเวอร์พูล

"มาเน่" ยันจากกันด้วยดีขอเป็นแฟนบอลหงส์ตลอดไป

blog

จำนวนเข้าชม 442 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


เพราะมีความผูกพันธ์กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการอยู่ปักหลักค้าแข้งมาแบบยาวนานหลายปี ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลยืนยันว่าพร้อมเป็นแฟนบอลเบอร์หนึ่งของทีมต้นสังกัดเก่าอย่างแน่นอน 


ทั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ ได้ยืนยันในช่วงหลังจากที่ย้ายไปซบ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้วว่าเป็นการจากลากันด้วยดี เพราะได้รับสิ่งดีๆ มาจาก ลิเวอร์พูล ตลอดเลย จึงอยากจะอวยพรให้ "หงส์แดง" โชคดี และจะคิดถึงแฟนบอลทุกคนเลยด้วย  


"มันมีข่าวลือมากมาย แต่ผมไม่ได้สับสนหรอก แน่นอนว่าผมรู้ดีว่าต้องการอะไร และอะไรคือความเป็นมืออาชีพ สำหรับผมแล้วผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะผมยังเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล และเราก็มีเกมสำคัญๆ มากมาย ผมไม่อยากให้คอมเมนต์ใดๆ ทั้งนั้น" มาเน่ กล่าว


"หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ผมก็ส่งข้อความไปบอกลาทุกคน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ พวกเขาเศร้า ผมก็เศร้า แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เราแค่ต้องยอมรับมันให้ได้ นั่นคือแผนที่วางไว้แต่แรกเพื่อให้เป็นการร่ำลากันด้วยดี เพราะสำหรับผมแล้วการร่ำลา ลิเวอร์พูล ไปด้วยดีคือสิ่งที่ผมเป็นเพราะจากสิ่งที่ผมพบเจอในสโมสร"


"ผมว่าใครก็ตามที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปจะคิดถึงแฟนบอลเหล่านั้นอยู่เสมอแน่ๆ เพราะจนถึงตอนนี้พวกเขาคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก หลังจากทุกเกมที่ มิวนิค ผมจะเข้าไปในห้องแต่งตัว และดู ลิเวอร์พูล แน่นอน เพราะผมจะเป็นแฟนบอลเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล ตลอดไป ผมแค่ขอให้พวกเขาโชคดี และผมจะยังติดตามดูพวกเขาต่อไป"