แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียน อีริคเซ่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียน อีริคเซ่น

ผีมีลุ้น "อีริคเซ่น" ชั่งใจเลือกย้ายซบตีคู่กับเบรนท์ฟอร์ด

blog

จำนวนเข้าชม 440 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


มีโอกาสคว้านักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวได้เหมือนกัน เพราะมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่พร้อมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เลย


Sky Sports สื่ออังกฤษรายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยได้ตัดตัวเลือกเหลือเพียง 2 สโมสร นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมีโอกาสเป็นทีมต้นสังกัดใหม่กันต่อไป


ตอนนี้ดาวเตะวัย 30 ปีสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เลย เพราะว่าหมดสัญญาค้าแข้งกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงหลังจบฤดูกาลที่แล้ว และเคยแสดงทีท่าอยากจะเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับทีมลูกหนังลอนดอนมากกว่า


เนื่องจาก อีริคเซ่น ไม่มั่นใจเรื่องการย้ายไปใช้ชีวิตในเมืองอื่นๆ โดยเฉพาะในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ และตอนนี้ครอบครัวสามารถปรับตัวอยู่ในเมืองหลวงได้เป็นอย่างดีอยู่แล้วด้วย


อย่างไรก็ตามกองกลางทีมชาติเดนมาร์กได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ที่พร้อมเปิดโอกาสให้ลงสนามแบบต่อเนื่อง เพื่อรักษาโอกาสไปรับใช้ทีมบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้นั่นเอง