แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาเยิร์น มิวนิค,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บาเยิร์น มิวนิค,คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เสือใต้คอนเฟิร์มไม่เคยสนใจดึง "โรนัลโด้" แค่ข่าวลือ

blog

จำนวนเข้าชม 440 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


กลายเป็นเพียงแค่ข่าวลือตามหน้าสื่อต่างๆ เท่านั้น เนื่องจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าไม่เคยสนใจฝีเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยด้วยซ้ำ  


ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักได้พร้อมกันรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค โดยวางตัวให้เป็นกองหน้าคนใหม่ หากตัดสินใจขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์เหมือนอย่างที่เป็นข่าว


ทั้งนี้ดาวเตะวัย 37 ปีตกเป็นข่าวด้วยเช่นกันว่าพร้อมพิจารณาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อจะไปกลับไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงซีซั่นหน้าด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย และเคยยืนยันว่าพร้อมรั้งตัว เลวานดอสฟกี้ ให้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปตามสัญญาที่เหลืออยู่อีกหนึ่งปีด้วย     


"โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นระดับท็อปที่โดดเด่นมากในชีวิตค้าแข้งของเขา แต่ข่าวเรื่องความเป็นไปได้ที่จะปิดดีลเขากับ บาเยิร์น  ไม่เป็นความจริง ผมยืนยันได้เลยว่าข่าวลือที่มีออกมาไม่เป็นความจริงเลย" ซาลิฮามิดซิช กล่าว