เวย์น รูนีย์,ดาร์บี้ เคาน์ตี้

เวย์น รูนีย์,ดาร์บี้ เคาน์ตี้

"รูนีย์" ตัดใจโบกมือกุนซือดาร์บี้ด้วยความภาคภูมิใจ

blog

จำนวนเข้าชม 528 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ตัดสินใจก้าวเท้าลงจากตำแหน่งเสียแล้ว โดย เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้ประกาศก้าวเท้าลงจากเก้าอี้กุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมน้องใหม่แห่งศึกลีก วัน ในช่วงฤดูกาลหน้า


ก่อนหน้านี้ เวย์น รูนีย์ ได้ยุติอาชีพค้าแข้งเพื่อรับงานคุมทัพ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว และเป็นการสวมบทกุนซือแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยด้วย แต่ว่าไม่สามารถนำทัพ "แกะเขาเหล็ก" รอดพ้นตกชั้นจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินจนถูกลงโทษตัดแต้มมากถึง 21 คะแนนเลยทีเดียว   


"ผมได้พบกับผู้บริหารเพื่อแจ้งการตัดสินใจว่าถึงเวลาที่แล้วที่ผมจะต้องอำลาสโมสร และเพื่อความเป็นธรรม ผมอยากจะบอกว่าพวกเขาพยายามเต็มที่ที่จะเปลี่ยนใจผม แต่ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว" รูนี่ย์ กล่าว


"เวลาของผมที่สโมสร อารมณ์เหมือนรถไฟเหาะที่มีทั้งขึ้นและลง แต่ผมอยากจะบอกว่าผมมีความสุขมากกับความท้าทายในครั้งนี้ โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าสโมสรแห่งนี้ต้องได้รับการสนับสนุนจากใครสักคนที่เปลี่ยมไปด้วยพลัง"


"ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ ดาร์บี้ ด้วยความภาคภูมิใจ ขอบคุณทีมงาน และแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ ผมจะไม่ลืมพวกคุณ และหวังว่าจะได้พบกันอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ในช่วงเวลาที่มีความสุขมากขึ้น"