แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี่ แม็คไกวร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แม็คไกวร์" ชื่นมื่นเข้าพิธีวิวาห์หวานใจตั้งแต่วัยเด็ก

blog

จำนวนเข้าชม 474 ครั้ง

1 ปีที่แล้ว


ชื่นมื่นกันไปแบบไม่มีการทำคอนเท้นท์โชว์ความผิดพลาดบนสังเวียนแข้ง โดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จูงมือ เฟิร์น ฮอว์กินส์ หวานใจที่คบกันมาตั้งแต่เด็กๆ เข้าสู่พิธีวิวาห์เรียบร้อยแล้ว


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในวัย 29 ปี และ ฮอว์กินส์ ในวัย 27 ปีได้นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับครอบครัวและเพื่อนประมาณ 30 คน เพื่อจัดงานแต่งแบบเป็นส่วนตัวที่ชาโต วาแร็งส์ ซึ่งเคยถูกโหวตให้เป็น 1 ใน 10 สถานที่ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการจัดงานแต่งด้วย


ทั้งนี้กัปตันทีม "ปีศาจแดง" และหวานใจได้กล่าวสาบานต่อหน้า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ เมแกน เดวิสัน ภรรยาของเขาที่ได้มาร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวนั่นเอง


สำหรับแขกรับมีเกียรติที่เดินทางมาร่วมงานได้ถูกขอให้งดใช้โทรศัพท์มือถือด้วย โดยมีเพื่อนของเจ้าสาวรับหน้าที่ถ่ายภาพในงานแต่ง และมีการมอบของขวัญจากคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เริ่มต้นรักกันในเมืองน้ำหอมเมื่อหลายปีก่อน


ก่อนหน้านี้ แม็คไกวร์ ได้ขอ ฮอว์กินส์ แต่งงานที่กรุงปารีสเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ปี 2018 โดยตอนนี้มีลูกสาว 2 คนแล้ว ไล่ตั้งแต่คนโตชื่อ ลิลลี่ เซนต์ อายุ 3 ขวบ และคนเล็กชื่อ ไพเพอร์ โรส อายุ 2 ขวบ